Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Kim Thiền Thoát Xác kế hay trong chơi cờ tướng

Game Cờ Tướng là một trong những trò chơi được ưa chuộng và phổ biến hiện nay. Ra đời từ xa xưa, nhưng cờ Tướng vẫn chưa có một trò chơi nào có thể vượt qua nó. Với trò chơi này, người chơi tìm được cho mình một không gian thư giãn thỏa mái và tuyệt vời nhất. Thêm vào đó, đánh cờ tướng để lại cho người chơi những bài học quý giá, bổ ích. Trong bộ môn này, kỹ năng và kiến thức rất quan trọng, hỗ trợ người chơi dành chiến thắng mà không phải dựa vào bất cứ yếu tố thắng thua, hên xui nào. Trong đó, các diệu kế hay trong cờ tướng cũng rất quan trọng, nó chính là chiến thuật mà mỗi người chơi sẽ sử dụng trong xuất ván đấu của mình.
Có kế sách tốt khi chơi cờ tướng

Cần có những kế sách hay khi chơi cờ tướng

Cờ Tướng là trò chơi dành cho hai người khi cả hai cùng thi đấu trên một bàn cờ để tìm ra người chiến thắng. Khi chơi người chơi phải dùng hết sức mình bằng những kinh nghiệm, thủ thuật tích lũy, diệu kế ứng phó với các nước cờ của đối thủ. “Kim thiền thoát xác” là một trong những diệu kế hay và độc đáo được rất nhiều người chơi sử dụng và áp dụng vô cùng hiệu quả
” Kim thiền thoát sát” là diệu kế ve sầu lột xác, sử dụng bộ dạng mới để làm quân địch bất ngờ trở tay không kịp. Trong lịch sử, diệu kế này được sử dụng rất nhiều như Lê Lai đã giả trang Lê Lợi, tránh sự truy sát kẻ thù, lừa kẻ thù.
Trong cờ Tướng, ” Kim thiền thoát xác”  là một thế cờ hay nhưng khó chơi, một diệu kế cần phải tu luyện đến tuyệt luân mới đạt đến đỉnh cao trong khi áp dụng. Giữa những nguy hiểm trùng trùng mà ta có thể lột xác hóa bướm để thoát khỏi, thì khí phách phải kiên cường.
Diệu kế này người chơi sẽ sử dụng những quân cờ tấn công để đánh lừa đối phương, làm họ đuổi theo những quân cờ đó, mà thực ra nó cũng “không quan trọng” mấy trong bàn cờ. Những quân cờ quan trọng không bị “truy sát” mà người chơi sẽ dùng nó để tiếp tục đánh áp đảo làm cho đối phương không kịp trở tay.
Như vậy, diệu kế “Kim thiền thoát xác” là một thế cờ hay và độc đáo mà người chơi cao thủ mới có thể áp dụng, nó có thể thành công khi người chơi có một sự tính toán kỹ lưỡng.
>> Bây giờ thì hãy thực hành thôi! Chơi cờ tướng luôn tại đây!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét