Chủ Nhật, 15 tháng 12, 2013

Chơi game Songoku hay nhất

Với những ai yêu thích bộ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng “ 7 viên ngọc rồng” thì chắc chắn bạn sẽ không thể quên được nhân vật Songoku cùng những trận đấu võ vô cùng hoành tráng và ấn tượng. Giờ đây, bạn còn có thể tận mắt chứng kiến và tham gia vào đấu trường game võ thuật để cùng Songoku hạ gục các đối thủ nguy hiểm, bảo vệ Trái đất. Hãy tham gia ngay nào!
Chơi game 7 viên ngọc rồng
Game danh nhau Songoku là một game đối kháng đấu võ cực kì thú vị và kịch tính. Trong game này, bạn sẽ tham gia đại hội võ thuật mà ở đó, nhân vật chính Songoku sẽ phải đấu kháng với từng người để được vào vòng trong và đạt chức vô địch võ lâm. Các đối thủ của Songoku khá nguy hiểm và cao tay nữa, có thể kể tới Mabu, superman, sen bo hung,… vì thế bạn sẽ phải hết sức cố gắng thì mới giành phần thắng từ tay những “cao thủ võ lâm” trên.
Tham gia game, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật Songoku, Karilin, hoặc bất kì một nhân vật nổi tiếng nào trong game 7 viên ngọc rồng để thi đấu vòng loại và đánh bại các đối thủ. Mỗi nhân vật lại có những bí kíp và mánh đón riêng độc đáo nên bạn có thể chơi thật nhiều lần để thưởng thức vô vàn các độc chiêu khác nhau. Việc bạn cần làm là sử dụng các phím A,D,W,S để di chuyển, J,K,L để tấn công, làm sao để tung ra những mánh đòn thật nhanh, hiểm và quyết đoán khiến đối phương không kịp trở tay và bị đánh gục một cách dễ dàng. Bên cạnh chế độ chơi một mình với máy, bạn còn có thể rủ thêm bạn bè cùng tham gia bằng cách chọn chế độ 2 người chơi. Chắc chắn game sẽ thú vị hơn rất nhiều khi có sự đối kháng với những đối thủ “người thật” phải không các bạn?

Chơi game Songoku kinh điển
Với các bạn là fan ruột của loạt phim hay bộ truyện tranh 7 viên ngọc rồng thì game Songoku đánh nhau là sự lựa chọn hay nhất mà các bạn nên chơi, bởi bạn sẽ không chỉ được trải nghiệm những pha đòn gay cấn, quyết liệt, những trận đánh nảy lửa mà còn được thưởng thức những hình ảnh sống động, đồ họa và cách chơi đơn giản của game. Hơn thế nữa, lại tha hồ kết bạn, thư giãn và tha hồ đánh đấm. Chọn cho mình một nhân vật mà bạn yêu thích, hnaapj vai và tham gia vào đấu trường võ lâm số 1 Nhật Bản, còn gì tuyệt vời hơn phải không nào? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều sau khi ngập đầu vơi đống công việc và bài vở chồng chất đó.
Bây giờ thì còn chờ gì nữa mà không truy cập ngay gamedangianviet.com để nhập vai vào game đánh nhau hấp dẫn nhất 7 viên ngọc rồng? Bạn sẽ “nghiện” ngay game này cho mà xem! Cùng tham gia và rủ thêm bạn bè chơi nữa nhé.
>> Tải ngay game Songoku về điện thoại!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét